ขอบคุณ คุณNutTy TLB มารีวิวสินค้า ainuo นะค่ะ

ของเล่นใหม่จากเครื่องสำอางแบรนด์ Ainuo (ไอโน) นัตตี้ได้ลองในกลุ่ม Point Makeup แล้วน่าสนใจมากๆเลยอยากจะมาแนะนำกันค่า
ของเล่นใหม่จากเครื่องสำอางแบรนด์ Ainuo (ไอโน) นัตตี้ได้ลองในกลุ่ม Point Makeup แล้วน่าสนใจมากๆเลยอยากจะมาแนะนำกันค่า

Ainuo Natural Rosy Radiance Cushion Blusher

เป็นคุชชั่นบลัชตัวแรกที่เคยลองเลย การใช้งานง่ายมากแค่ค่อยๆตบลงไปที่ผิวหลังลงรองพื้นแล้ว เนื้อเป็นน้ำ บางๆใสๆ มีความวาวนิดๆ ได้ลุคเกาหลีมาก ดูในตลับสีค่อนข้างเข้มแต่เกลี่ยแล้วได้สีที่ดูเป็นธรรมชาติไม่จำตัวเป็นก้อน ติดทนดีและสามารถเติมระหว่างวันได้ด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 2สี คือสีชมพูและพีช ราคา 259บาท

Ainuo Stylish Long-Lasting Automatic Eyebrow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุมออโต้ ความเก๋คือหัวเป็นรูปห้าเหลี่ยม เนื้อมีความลื่นและแข็งกำลังดี เหมาะแก่การเขียนคิ้วตรงที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนใช้ได้และกันน้ำ มีด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี คือ ดำ, น้ำตาลอ่อน, น้ำตาลเข้ม, เทา และน้ำตาลแดง ราคา 129บาท

Ainuo Cool Black Long-Lasting Brightening Eyeliner Pencil

อายไลเนอร์หัวปากกาเมจิก สีดำเข้มสนิท เงาวาวได้ลุคแฟชั่นหน่อย ใครชอบเขียนอายไลเนอร์เส้นใหญ่ชัดๆน่าจะชอบกัน ติดทนดีและกันน้ำ แต่ถ้าเอานิ้วถูแรงๆก็ หลุดออกเป็นแผ่นฟิลม์ไม่แพนด้า ราคา 129บาท

Ainuo Aqua Light Shine Lipstick

ลิปสติกเนื้อเชียร์บางใสแต่สีเข้มและชัดมาก เนื้อลื่นทาง่าย วาวตามสไตล์เนื้อเชียร์ ติดทนประมาณหนึ่งกินอะไรไปก็หลุดบ้าง แต่จะมีทินต์ของสีติดอยู่บางๆ มีทั้งหมด 6 เฉดสีคือ ส้ม, พีช, ชมพู, ชมพูอมส้ม, ชมพูบาร์บี้และแดง ราคา 159บาท

ทั้งหมดมีวางจำหน่ายที่ ขายส่งเครื่องสำอางค์นำเข้า หรือ www.meemiewonder.com
และ Line office: @meemie

meemiewonder, ขายปลีก-ส่งเครื่องสำอางค์, ขายส่ง สํา เพ็ง, ขายส่งเครื่องสำอางค์, ปลีก-ส่งเครื่องสำอางค์ราคาถูกกว่าสำเพ็ง, รับตัวแทนขายเครื่องสำอางค์, รีวิวสินค้าเครื่องสำอางค์ ไอนุโอ

Beautysaisai ขายส่งเครื่องสำอาง ขายก่อนรวยก่อน !!!!

Leave a Reply