เปลี่ยน ‘คิ้ว’ ให้สวย ปัง เพื่อใบหน้าสุด ‘Cute’ กันเถอะ

จะบอกว่า เรื่องของการดูแล ‘คิ้ว’ ให้มีสุขภาพดี ไม่ใช่เทรนด์ยุคใหม่แต่อย่างใดค่ะ อย่างที่เพื่อนๆ หลายคน คงระลึกกันได้บ้างว่า สมัยเรายังเป็นเด็กน้อย คุณพ่อ หรือคุณแม่ พยายามวิ่งไล่จับพวกเรา เพื่อให้ทาอะไรก็ไม่รู้ ที่ทำให้คิ้วน้อยๆ บางๆ ของเรา กลายเป็นสีดำๆ ปื้ดๆ หยั่งกะตัวการ์ตูนชินจังก็ไม่ปาน ในตอนนั้น เราก็ไม่ค่อยเข้าใจกันหรอกค่ะว่า ทำไม!? เค้าทำเพื่ออะไรกัน แถมนั่น ยังอาจทำให้บางคนรู้สึกอีกว่า ‘น่าอายมากเลยอ่ะ กลายเป็นตัวตลกอะไร ก็ไม่รู้อ่ะ’ อีกด้วยนะ เอ้อ!

เมื่อเราโตขึ้น ถึงได้เพิ่งมาเข้าใจว่า อ๋อ! ‘เจ้าตัวการ’ ที่คุณพ่อ คุณแม่ นำมาทาบนคิ้ว เพื่อให้คิ้วเข้มๆ แลดูตลก นั่นคือ ‘ดอกอัญชัน’ ด้วยความที่นางขึ้นชื่อ ลือชา เรื่องบำรุงรากคิ้ว ให้แข็งแรง ดกดำ และหาง่ายมาก คนทั่วไป จึงนิยมนำมาทาบริเวณขนคิ้วลูกหลาน ตั้งแต่เด็ก (กลัวว่าเกิดมา จะอาภัพคิ้วค่ะ น่ารักไปอี๊กกกก) ซึ่งเจ้าสารแอนโธไซยานิน ในเจ้าดอกไม้ชนิดนี้ สามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผลิตขนคิ้วอันดกดำ แข็งแรง ออกมาสู้สายตาชาวโลกได้จริงๆ ค่ะ

ส่วนชะนียุคใหม่ ไฟแรงอย่างเรา ครั้นจะเอาดอกอัญชันมาทาบนคิ้ว สีดำๆ ปื้ดๆ เหมือนสมัยก่อนนั้น ก็ยากละค่ะ เรื่องอะไรจะให้ชาวบ้าน มาแอบเม้าท์มอยว่า อุ๊ย! ชะนีนางนี้ ไม่มีขนคิ้ว อาภัพเว่ออออร์ ไม่มีทางซะหรอกค่า! เราจึงดั้นด้น ตามหาวิธีการใหม่ๆ แล้วก็ได้ค้นพบว่า เจ้า ‘ปิโตรเลียมเจลลี่’ หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ ‘วาสลีน’ ก็ช่วยฟื้นบำรุงคิ้วของเรา ให้มีความชุ่มชื้น   ดกดำ เป็นเงางามขึ้นมาได้ แบบเก๋ๆ ไม่แพ้กันค่ะ เพียงแค่นำมาปาดลงบนแนวคิ้ว ก่อนเข้านอน เป็นประจำทุกวัน แค่นี้คิ้วของเราก็จะสวย Cute ได้ดั่งใจแล้วล่ะจ้า

หากเราสามารถบำรุงคิ้ว ให้สวย เข้ม ดกดำ สมใจอยากแล้วล่ะก็… อย่าลืมนึกถึงอีกหนึ่งเรื่อง ที่สำคัญมากๆ นะคะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วเป็นประจำ ต้องรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย 100% ผ่านการรับรองตามมาตรฐานเครื่องสำอาง อย่างแบรนด์ ‘MeeMie’ หรือ ‘มีมิเอะ’ แบรนด์ไทยแท้ คุณภาพเริ่ด การันตีว่า กันทั้งน้ำ กันทั้งเหงื่อ แถมติดทนนานมาก อลังการเว่อร์วัง ได้ทั้งวันค่ะ แล้วยังสามารถใช้งานง่าย พกพาสะดวก 2in1 ในแท่งเดียว เป็นทั้งดินสอเขียนคิ้ว และอาย ไลน์เนอร์ สุด Cool ช่วยให้น้องคิ้วของเรา Cute ได้ตลอดไป ไม่อันตรายต่อน้องเค้านะคะ

 

eyebrow, eyeliner, เปลี่ยนคิ้ว

Beautysaisai ขายส่งเครื่องสำอาง ขายก่อนรวยก่อน !!!!

Leave a Reply